รถเช่ากทมระหว่างซ่อมราคาไม่แพงขับเองรายวันทุกเดือน กรุงเทวดา แล้วก็รอบกทม ไม่ใช้บัตรเครดิต

ซัมเมอร์คาร์เร๊นต์เป็นศูนย์รถเช่าราคาถูกระหว่างซ่อมแซมอันดับ 1 ให้บริการรถเช่ากทมราคาถูกในเขตกรุงเทวดารวมทั้งรอบกทม แบบขับเองทั้งยังรายวันรายเดือน (เช่าอย่างน้อย 5 วัน) ไม่ว่าท่านจะอยู่ส่วนไหนของกรุงเทพและก็ละแวกใกล้เคียง ก็สามารถเช่ารถกับเราได้ ทางเรามีบริการรับส่งรถยนต์ให้กับท่านด้วย ( เช่ารถยนต์กับเราใช้ไหมใช้บัตรเครดิตก็ได้ )
.
รถเช่าราคาถูก
.
เนื่องด้วยกรุงเทวดามีพื้นที่ออกจะใหญ่ โดยเหตุนั้นถ้าอยากได้เช่ารถกรุงเทพหรือรอบกทม แล้วก็ต้องการให้ส่งรถยนต์ให้ด้วย ก่อกวนเผื่อเวลาสักหน่อย เนื่องด้วยการที่พวกเราจะนำรถเช่ากทมไปส่งตามส่วนต่างๆของกรุงเทวดา ในบางช่วงเวลาแล้วก็นิดหน่อยของกรุงเทพและรอบกทม อาจมีการจราจรติดขัด
.
พวกเรามีรถหลากหลายยี่ห้อ และรุ่นให้เลือก ไม่ว่าจะคุณอยากเช่ารถเก๋งไซส์เล็ก, ไซส์ใหญ่, รถยนต์อีโค่คาร์, รถประหยัดน้ำมัน, รถยนต์ผู้บริหาร, รถยนต์ครอบครัว, รถยนต์7ที่นั่ง ทางเราก็มีรถเช่ากทมมากมายเพื่อตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของคุณ
แบบอย่างรุ่นรถเช่าที่เรามีให้บริการ
เช่ารถยนต์โตโยต้า(Toyota) ดังเช่นว่า วีออส(Vios), อัลติส(Altis)
เช่ารถยนต์ฮอนด้า(Honda) ดังเช่นว่า ซิตี้(City), แจส(Jazz), บริโอ(Brio), แอคคอร์ด(Accord)
เช่ารถยนต์นิสสัน(Nissan) เป็นต้นว่า มาช(March), อัลเมร่า(Almera), หนด้า(Tiida)
เช่ารถเชฟโรเลต(Chevrolet) ได้แก่ โซนิค(Sonic), รถ7ที่นั่งสปิน(Spin)
เช่ารถยนต์มิตซูบิชิ(Mitsubishi) ยกตัวอย่างเช่น มิราจ(Mirage), แอททราจ(Attrage)
.
จุดกำเนิดของซัมเมอร์ เริ่มจากเราเห็นว่าธุรกิจรถเช่ากรุงเทพในตอนนี้ ยังไม่มีบริษัทรถเช่าใดที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเช่ารถยนต์ได้ อาทิเช่น เรื่องราคาค่าเช่ารถยนต์ ที่ยังแพงอยู่ บางบริษัทรถเช่าราคาแพงค่าใช้จ่ายในการเช่ารถถูก แต่สภาพรถยนต์ไม่ดี หรือบางที่ให้เช่ารถในราคาแพงแถมรถยังภาวะไม่ดีอีกต่างหาก ดังนี้ทางพวกเราก็เลยตั้งใจที่จะเข้ามาดำเนินกิจการให้เช่ารถเช่าที่ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าได้ครบถ้วนบริบูรณ์
.
รถเช่าราคาถูก
.
ลูกค้าแต่ละท่านมีจุดหมายสำหรับในการเช่ารถยนต์ที่แตกต่าง บางท่านเช่ารถเพื่อใช้ระหว่างซ่อม บางคนเช่ารถเหตุเพราะรถที่บ้านน้อยเกินไป บางท่านเช่ารถยนต์เพื่อไปงานสำคัญต่างๆเช่ารถยนต์กลับไปอยู่บ้าน เช่ารถไปชนบท เช่ารถยนต์ไปเยี่ยมคุณพ่อกับคุณแม่รวมทั้งพี่น้อง เช่ารถมาใช้ระหว่างกลับจากต่างประเทศ แล้วก็อีกหลายจุดหมายสำหรับเพื่อการเช่ารถ ถึงจุดมุ่งหมายสำหรับการเช่ารถจะต่างกัน แม้กระนั้นเราทราบว่าลูกค้าทุกคนมีความต้องการเหมือนกัน นั่นคือ ต้องการรถเช่าที่สภาพดี สะอาด ขับรถได้โดยสวัสดิภาพ รวมทั้งการบริการที่ดี เร็ว ตามเวลา
.
พวกเราคำสัญญาว่าพวกเราจะมอบสิ่งกลุ่มนี้ให้กับท่าน
.
Mission ของพวกเรา
รถเช่า ที่ตามมาตรฐาน
-รถเช่าของพวกเราจำต้องได้มาตรฐาน สะอาด ขับขี่ปลอดภัย
.
รถเช่า พร้อมบริการรับส่งรถยนต์
-เรามีบริการรับส่งรถทั่วกรุงเทวดาแล้วก็รอบกทม โดยคิดค่าส่งรถยนต์ที่ไม่แพงเลย แล้วก็ถ้าหากเช่ารถ 15 วันขึ้นไป พวกเรารับส่งรถเช่าให้ฟรีในระยะ 35 กิโลเมตรจากสำนักงานของเรา
.
รถเช่า ในราคาที่ถูกกว่า
รถเช่าราคาถูกที่ออม สบายกระเป๋าลูกค้า แม้กระนั้นรถมีคุณภาพดี
.
รถเช่า ที่บริการเหมาะสมที่สุด
-เรายึดมั่นและก็เอาจริงเอาจังสำหรับการให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้า พนักงานทุกคนผ่านการฝึกอบรมให้มีความสุภาพ เรียบร้อย ตามเวลา แล้วก็มีหัวจิตใจบริการ
.
เราตั้งใจที่จะเป็นบริษัทรถเช่าที่ 1 ในใจคุณ
สุขใจได้เมื่อเช่ารถกับซัมเมอร์คาร์เร๊นต์ เพราะเหตุว่าเราเป็นบริษัทมืออาชีพด้านรถเช่า พวกเรามีการตรวจเช็คสภาพรถเช่า รวมถึงทำความสะอาดก่อนมอบรถเช่าให้กับลูกค้าทุกคน
.
นอกจากนั้น รถเช่าของพวกเรายิ่งเช่านานยิ่งถูกด้วยค่ะ และก็แม้ลูกค้าอยากต่อสัญญาเช่าก็ทำได้กล้วยๆโดยไม่จำเป็นจะต้องเดินทางมาทำความตกลงใหม่ เพียงแต่ลูกค้าติดต่อมาแจ้งให้พวกเราทราบ แล้วหลังจากนั้นเราก็จะสรุปยอดโอนเพื่อต่อสัญญาเช่า ทางลูกค้าก็เพียงแค่ทำการโอนแล้วก็ส่งหลักฐานการโอนเงินมาให้เรา ง่ายๆเท่านี้ก็จบกระบวนการต่อสัญญาเช่ารถแล้วจ้ะ
.
ซัมเมอร์คาร์เร๊นต์ให้บริการเช่ารถยนต์ในรูปแบบรถเช่าขับเอง โดยรถเช่าขับเอง หมายถึง การเช่ารถยนต์แบบไม่ได้อยากผู้ขับ ด้วยเหตุว่าลูกค้ามีคนขับอยู่แล้ว หรืออยากได้ขับขี่รถเช่าด้วยตัวเอง โดยบางทีอาจเช่ารถขับเองเพื่อไปทำธุระ เช่ารถขับเองเพื่อไปเยี่ยมญาติ ไปหาลูกค้า หรือกลับไปอยู่บ้านที่ชนบท ซึ่งการเช่ารถลักษณะนี้จะรู้เรื่องเป็นส่วนตัว เนื่องจากลูกค้าบางท่านเกลียดให้มีคนแปลกหน้ามาขับขี่รถให้ เหมาะสำหรับเดินทางกับครอบครัว
.
พวกเรามีบริการมากมายต้นแบบให้คุณเลือก เพื่อให้ตรงกับความต้องการของท่านเยอะที่สุด ดังนี้
รถเช่ารายวันเป็นรถเช่าที่นำมาให้เช่าในปริมาณวันไม่ถึง 1 เดือน ( ของเราเช่ารายวันขั้นต่ำ 5 วัน ) ซึ่งมักจะเป็นลูกค้าที่เป็นบุคคลธรรมดาเช่ารถยนต์เพื่อใช้เดินทางไปที่ต่างๆเป็นครั้งเป็นคราว ส่วนลูกค้าหน่วยงาน ส่วนใหญ่มักเช่ารถรายเดือนมากยิ่งกว่า
.
รถเช่ารายเดือน เป็น รถเช่าที่เอามาให้เช่าตั้งแต่ 1 เดือน ( 30 วัน )ขึ้นไป ซึ่งชอบเป็นลูกค้าบุคคลปกติที่เช่ารถยนต์เพื่อใช้ระหว่างซ่อม หรือเช่ารถยนต์ระหว่างรอคอยรถยนต์ใหม่ หรือลูกค้าหน่วยงาน บริษัทต่างๆมากมายที่เช่ารถในนามบริษัทเพื่อบุคลากรใช้
.
ยิ่งไปกว่านี้เรายังช่วยให้คำชี้แนะในเรื่องกรรมวิธีการยื่นขอสินไหมค่าขาดผลดีจากการใช้รถยนต์ระหว่างซ่อมแซม ช่วยให้หัวข้อการขอค่าสินไหมทดแทนสำหรับเช่ารถเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นสำหรับท่าน
.
มีลูกค้าผู้คนจำนวนมากซักถามว่า ไม่มีบัตรเครดิต สามารถเช่ารถยนต์กับเราได้ไหม
คำตอบ คือ เช่าได้ค่ะ ทางเรามีบริการให้เช่ารถเช่าไม่ใช้บัตรเครดิตไว้สำหรับรองรับลูกค้าที่อยากเช่ารถแต่ว่าไม่มีบัตรเครดิต เพราะเหตุว่าเราทราบดีว่าลูกค้าบางคนเกลียดชังชำระเงินโดยใช้บัตรเครดิต หรือบางคนไม่ใช้บัตรเครดิตเลยเหตุเพราะเห็นว่าควบคุมค่าใช้สอยยาก รวมทั้งกลัวในเรื่องของความปลอดภัยในการรูดบัตรด้วย เราจึงมีความเห็นว่าลูกค้าที่มีเครดิตดีก็สามารถเช่ารถกับพวกเราได้โดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้บัตรเครดิต
.
รถเช่ากทม
.
เช่ารถเช่าที่แหน่งใด/เจ้าไหนดี อาจเป็นปริศนาที่หลายๆท่านสงสัยและอยากทราบ เหตุเพราะบริษัทรถเช่ามีเยอะมากอย่างมาก บางบริษัทรถเช่าฟังดูคุ้นชื่อ บางบริษัทไม่เคยรับรู้มาก่อน ความลำบากสำหรับในการตกลงใจเลือกก็เลยเกิดขึ้น ทางซัมเมอร์ขออนุญาตสรุปเหตุผลที่ท่านควรจะเช่ารถยนต์กับพวกเราไว้ให้เป็นหลักสำหรับในการไตร่ตรอง ดังนี้
1. เราลงทะเบียนในแบบบริษัทเพื่อดำเนินกิจการให้เช่ารถ
2. มีเว็บไซต์ไซด์เป็นของตนเองและก็เชื่อถือได้
3. ดำเนินกิจการให้บริการเช่ารถยนต์มาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน
4. โทรติดต่อเช่ารถยนต์ได้ง่าย รับโทรศัพท์เร็ว ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ
5. รถเช่าภาวะดี ราคาถูก
6. พนักงานที่มีหน้าที่สำหรับบริการดี สุภาพอ่อนโยน เร็วทันใจ ตรงต่อเวลา
.
หวังว่าทางซัมเมอร์จะได้ได้โอกาสให้บริการรถเช่ากรุงเทพกับลูกค้าทุกท่านนะคะ
คิดถึงรถเช่ากรุงเทวดาราคาถูก คิดถึงซัมเมอร์คาร์เร๊นต์
ติดต่อเช่ารถโทร 089-770-8822, 02-100-6365
Line ID : summercarrent
รายละเอียดเพิ่มเติม รถเช่ากรุงเทพ http://www.summercarrent.com
เฟสบุคเพจ https://www.facebook.com/summercarrent/

Comments

Popular posts from this blog

GAMBLING CASINOS ON-LINE

Aplikasi Crypto Terbaik Termudah di Indonesia - emiten.com

Article Submission Tool Its Position In Report Advertising